Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 10:33:28 GMT
11 ਅਗਸਤ, 2016 ਨੂੰ, FCC ਨੇ 2015 ਦੇ ਬਾਇਪਾਰਟਿਸਨ ਬਜਟ ਐਕਟ ("ਬਜਟ ਐਕਟ") ਦੀ ਧਾਰਾ 301 ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਦੇਸ਼ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ , ਜੋ ਆਟੋਡਾਇਲਡ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀ-ਰਿਕਾਰਡ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਛੋਟ ਦਿੰਦਾ ਹੈ "ਕੇਵਲ ਕਰਜ਼ੇ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਹੈ। ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ" TCPA ਦੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਦੀ ਲੋੜ ਤੋਂ। ਬਜਟ ਐਕਟ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਕਰਜ਼ਿਆਂ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਕਾਲਾਂ ਦੀ "ਸੰਖਿਆ ਅਤੇ ਮਿਆਦ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਜਾਂ ਸੀਮਤ" ਕਰਨ ਲਈ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਲਈ ਵੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ।ਆਪਣੀ ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ ਕਿ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁਝ ਰਿਣ ਸੇਵਾ ਕਾਲਾਂ ਕਾਂਗਰਸ ਦੁਆਰਾ ਬਜਟ ਐਕਟ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਤ ਛੋਟ ਦੇ ਅਧੀਨ ਆਉਣਗੀਆਂ, ਐਫਸੀਸੀ ਛੋਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੂੰ ਕਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਸ਼ਰਤ ਰੱਖੇਗੀ। ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਨੇੜਿਓਂ-ਘਟਿਆ ਹੋਇਆ ਸਮੂਹ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ ਜੋ ਛੋਟ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਤੀਹ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਮਿਆਦ ਦੇ ਅੰਦਰ ਤਿੰਨ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਅਧਿਕਾਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਸਖਤ ਸੀਮਾ, ਅਤੇ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਈ ਉਪਾਅ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਜਿਹੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਹਟਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹਨ। ਕਾਲਾਂ ¶¶ 1-9 ਦੇਖੋ । FCC ਨੇ ਅੱਗੇ ਇਸਦੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ:
ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਉਗਰਾਹੀ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੁਆਰਾ, ਅਤੇ ਕਰਜ਼ਾ ਸੇਵਾਕਰਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਿਸੇ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ ਖਾਸ, ਸਮਾਂ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਘਟਨਾ ਦੇ ਬਾਅਦ ਕੀਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪਰਮਿਟ ਕਾਲਾਂ ਜੋ ਅਦਾਇਗੀ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਅਜਿਹੀ ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ 30 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ।
ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕਰੋ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੀ ਇੱਛਾ ਅਨੁਸਾਰ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਨੰਬਰਾਂ ਲਈ ਸੰਘੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਆਟੋਡਾਇਲਡ, ਨਕਲੀ-ਆਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ-ਵੌਇਸ ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਅਤੇ ਕਲੈਕਸ਼ਨ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਹੈ।
ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੋ ਕਿ ਕਵਰਡ ਕਾਲਾਂ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ: (1) ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਖਰਚੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੇਣਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ; (2) ਇੱਕ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ; ਅਤੇ (3) ਇੱਕ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੇ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਸਰੋਤ ਤੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਬਸ਼ਰਤੇ ਕਿ ਨੰਬਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਦਾ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਹੋਵੇ। ਪੈਰਾ 10.
ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਨਵੀਆਂ ਨਿਯਮ-ਆਧਾਰਿਤ ਸੀਮਾਵਾਂ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਕਾਂਗਰਸ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੇ ਟੀਸੀਪੀਏ ਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਪ੍ਰਾਇਮਰੀ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇਰਾਦਾ ਰੱਖਦੀ ਹੈ, ਅਰਥਾਤ: “(1) ਕਰਜ਼ਿਆਂ ਦੇ ਮਾਲਕਾਂ ਲਈ ਇਸਨੂੰ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਣਾ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਅਮਰੀਕਾ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਰਜ਼ੇ ਇਕੱਠੇ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਲਾਂ ਕਰਨ ਲਈ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ; ਅਤੇ (2) ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਬਾਰੇ ਲਾਭਦਾਇਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਇਹਨਾਂ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਦੱਸੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।" ਪੈਰਾ 5.
FCC ਨੇ ਫਿਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਜਨਤਕ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੇ ਨਿਯਮ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ। ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਫੈਡਰਲ ਟਰੇਡ ਕਮਿਸ਼ਨ ("ਐਫਟੀਸੀ") ਦੇ ਸਟਾਫ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ ਤੋਲਿਆ, ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਕਿ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਇਸ ਨੂੰ "ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਜਾਇਜ਼ ਕਰਜ਼ਾ ਵਸੂਲੀ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਘੁਟਾਲੇਬਾਜ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਫਰਕ ਕਰਨਾ ਵਧੇਰੇ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਬਣਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਨਕਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।" ¶ 7. ਅੱਗੇ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਖਜ਼ਾਨਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2015 ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਭਾਗ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਗਿਆ ਕਿ "ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਕੋਲ $1.3 ਟ੍ਰਿਲੀਅਨ ਗੈਰ-ਟੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤੀਯੋਗ (ਮੌਜੂਦਾ ਅਤੇ ਅਪਰਾਧੀ), ਜਿਸ ਵਿੱਚੋਂ $162.1 ਬਿਲੀਅਨ ਗੁਨਾਹ ਸਨ।" ਪੈਰ 8.
ਅੱਗੇ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨਿਯਮ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਵਿੱਚ ਜਨਤਕ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਦੇ ਪੱਧਰ ਵੱਲ ਮੁੜਿਆ, ਇਹ ਦੇਖਿਆ ਕਿ 15,700 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ, ਕੰਜ਼ਿਊਮਰਜ਼ ਯੂਨੀਅਨ ਅਤੇ ਅਮੈਰੀਕਨਜ਼ ਫਾਰ ਫਾਈਨੈਂਸ਼ੀਅਲ ਰਿਫਾਰਮ ਦੁਆਰਾ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ। . ਹਾਲਾਂਕਿ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਹੋਰ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰਾਂ ਨੇ "ਅਜਿਹੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਲੋੜ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ, ਭਾਵ, ਉਹ ਕਰਜ਼ਦਾਰਾਂ, ਅਕਸਰ ਛੋਟੇ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ, ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਦੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖਿਆ ਦੇਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਰਜ਼ੇ ਤੋਂ ਬਚਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਤੋਂ ਉਹ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। " ਆਈ.ਡੀ.
ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਛੋਟ ਵਿੱਚ ਕਈ ਮੁੱਖ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਇਹ "ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ੇ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ" ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ (ਏ) ਕਾਲ ਦੇ ਸਮੇਂ ਮੌਜੂਦਾ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਕਾਇਆ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਕਰਜ਼ੇ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਤ ਸਮਝਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ (ਬੀ) "ਕਰਜ਼ੇ ਜੋ ਨੇੜੇ ਹਨ। ਕਰਜ਼ਾ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਜਾਂ ਸੰਚਾਲਨ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਅਪਰਾਧ ਦਾ ਜੋਖਮ." ¶ 14. ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁਝ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰਾਂ ਨੇ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਮਾਂ ਸੀਮਾ ਅਪਣਾਉਣ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ FCC ਫੈਸਲੇ ਦੀ ਯੋਗਤਾ 'ਤੇ ਇਤਰਾਜ਼ ਕੀਤਾ, FCC ਨੇ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਕਿ ਛੋਟ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਿਤ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਨਹੀਂ ਤਾਂ "ਗੁਨਾਹ ਦਾ ਜੋਖਮ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੋਵੇਗਾ। ਬਕਾਇਆ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਹਟਾਇਆ ਗਿਆ (ਭਾਵ, ਨੇੜੇ ਨਹੀਂ)। ¶ 15. ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, FCC ਨੇ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ "ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਸਿਵਾਏ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਜੋ ਇੱਕ ਨੇੜੇ ਆ ਰਹੀ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਾ ਜਾਂ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ (ਮੁਲਤਵੀ, ਸਹਿਣਸ਼ੀਲਤਾ, ਪੁਨਰਵਾਸ), ਆਮਦਨ-ਸੰਚਾਲਿਤ ਜਾਂ ਆਮਦਨ-ਅਧਾਰਿਤ ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਵਿੱਚ ਨਾਮਾਂਕਣ ਜਾਂ ਮੁੜ-ਨਾਮਾਂਕਣ ਸੰਬੰਧੀ ਕਾਲਾਂ ਬਾਰੇ ਹਨ। ਯੋਜਨਾਵਾਂ, ਅਤੇ ਸਮਾਂ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਘਟਨਾਵਾਂ ਜਾਂ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਕਾਲਾਂ ਜੋ ਬਕਾਇਆ ਭੁਗਤਾਨ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਪੈਰਾ 18.
ਅੱਗੇ, FCC ਨੇ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਦੇਣਦਾਰ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ" ਵਾਕੰਸ਼ ਦੇ ਅਰਥ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ। FCC ਨੇ "ਕਰਜ਼ੇ" ਦਾ ਗਠਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਬੰਧਾਂ ਦੀ ਕਿਸਮ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਧਿਆਨ ਰੱਖਿਆ, ਪਰ ਇਹ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਕਿ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਫੈਡਰਲ ਉਧਾਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਵਾਲੀਆਂ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾਵਾਂ, ਸੰਬੰਧਿਤ ਏਜੰਸੀ ਜਾਂ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਨਿਆਂਇਕ ਘੋਸ਼ਣਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, "ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪ੍ਰਸੰਗਿਕ" ਹੋਣਗੀਆਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਨਿਰਾਧਾਰ ਨਹੀਂ। , ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਬੂਤ ਕਿ ਕੀ ਕਿਸੇ ਦਿੱਤੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਕਰਜ਼ਾ" ਬਣਦੀ ਹੈ। ¶ 19. ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਕਿ ਕਰਜ਼ਾ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ; ਉਹ ਕਰਜ਼ੇ ਜੋ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਜਾਂ ਵੇਚੇ ਗਏ ਹਨ, ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਪੈਰਾ 20.
FCC ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਸੀਮਾ "ਕੇਵਲ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ" ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਨੂੰ ਹੀ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣ। ਪੈਰੇ 21-22. FCC ਨੇ ਅੱਗੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਗਲਤ ਨੰਬਰਾਂ 'ਤੇ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਸੰਘੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਰੱਖੇ ਕਰਜ਼ੇ 'ਤੇ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇ। ਪੈਰਾ 25-26. ਇਹ ਦੁਬਾਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਸੰਖਿਆਵਾਂ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੀ ਅਣਸੁਲਝੀ ਚੁਣੌਤੀ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਖੜ੍ਹਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਅੰਤ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਛੋਟ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣ ਦੇ ਯੋਗ ਸਿਰਫ ਪਾਰਟੀਆਂ ਹੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਹੋਣਗੇ। FCC ਨੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਾਰੇ ਉਪ-ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਲਈ ਛੋਟ ਵਧਾਉਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ (ਹਾਲਾਂਕਿ ਛੋਟ ਲਾਗੂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇਕਰ ਉਪ-ਠੇਕੇਦਾਰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦਾ ਏਜੰਟ ਹੈ)। 27. FCC ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਵੀ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਬਾਹਰੀ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ, ਪਰ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਪੈਰਾ 29.
ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਤੀ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਜੋ ਕਿ ਛੋਟ ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ, FCC ਫਿਰ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਗਾਈਆਂ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸੀਮਾਵਾਂ ਵੱਲ ਮੁੜ ਗਿਆ। ਪੈਰਾ 30-49 ਦੇਖੋ। FCC ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ, ਕਰਜ਼ੇ-ਕਾਲ ਛੋਟ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਬਜਟ ਐਕਟ ਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਉਲਟ, ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਭਾਸ਼ਾ ਸਿਰਫ਼ ਉਸ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਉਲਟ, FCC ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਬਜਟ ਐਕਟ ਇਸਨੂੰ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੈਲੂਲਰ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਅਤੇ ਮਿਆਦ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਜਾਂ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।" 31. ਇਸ ਅਨੁਸਾਰ, FCC ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ ਕਿ "ਅਸੀਂ ਇਸ ਅਥਾਰਟੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਜੋ ਨਿਯਮ ਜਾਰੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਉਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ਆਟੋਡਾਇਲਡ, ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ-ਅਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਨਕਲੀ-ਵੌਇਸ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਵਾਜਬ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸਲਈ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਭਾਵੇਂ ਕਾਲਾਂ ਨਾ ਹੋਣ। 'ਕਾਲਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।' " ਆਈ.ਡੀ.
FCC ਨੇ ਫਿਰ ਇਸ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਸਮੱਗਰੀ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਛੋਟ ਅਧੀਨ ਕਾਲਾਂ ਕੁੱਲ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣਗੀਆਂ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਟੈਂਡਰਡ ਪੂਰਵ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ ਸਹਿਮਤੀ ਨਿਯਮ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹੋਰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ। 33-37. FCC ਨੇ US ਡਿਪਾਰਟਮੈਂਟ ਆਫ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਦੀ ਦਲੀਲ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਤਿੰਨ ਕਾਲਾਂ ਜਿੰਨੀ ਘੱਟ ਸੀਮਾ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਜਟ ਐਕਟ TCPA ਸੋਧਾਂ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਨਾਕਾਫ਼ੀ ਸਾਬਤ ਹੋਵੇਗੀ, ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਤਿੰਨਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੀਮਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਉਦੇਸ਼ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਸੀ। -ਕਾਲ ਭੱਤਾ FCC ਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ NPRM ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਤਾਵਿਤ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਆਈ.ਡੀ. FCC ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਹੋਰ ਸੰਘੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਛੋਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਹੋਰ ਕਾਲਾਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ TCPA ਨਿਯਮਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟ ਮੰਗ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਆਈ.ਡੀ.
ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਉਗਰਾਹੀ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੁਆਰਾ, ਅਤੇ ਕਰਜ਼ਾ ਸੇਵਾਕਰਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਿਸੇ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ ਖਾਸ, ਸਮਾਂ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਘਟਨਾ ਦੇ ਬਾਅਦ ਕੀਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪਰਮਿਟ ਕਾਲਾਂ ਜੋ ਅਦਾਇਗੀ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਅਜਿਹੀ ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ 30 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ।
ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕਰੋ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੀ ਇੱਛਾ ਅਨੁਸਾਰ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਨੰਬਰਾਂ ਲਈ ਸੰਘੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਆਟੋਡਾਇਲਡ, ਨਕਲੀ-ਆਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ-ਵੌਇਸ ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਅਤੇ ਕਲੈਕਸ਼ਨ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਹੈ।
ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੋ ਕਿ ਕਵਰਡ ਕਾਲਾਂ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ: (1) ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਖਰਚੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੇਣਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ; (2) ਇੱਕ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਦੁਆਰਾ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ; ਅਤੇ (3) ਇੱਕ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਜੋ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੇ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਸਰੋਤ ਤੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਬਸ਼ਰਤੇ ਕਿ ਨੰਬਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਦਾ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਹੋਵੇ। ਪੈਰਾ 10.
ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਨਵੀਆਂ ਨਿਯਮ-ਆਧਾਰਿਤ ਸੀਮਾਵਾਂ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਕਾਂਗਰਸ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੇ ਟੀਸੀਪੀਏ ਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਪ੍ਰਾਇਮਰੀ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇਰਾਦਾ ਰੱਖਦੀ ਹੈ, ਅਰਥਾਤ: “(1) ਕਰਜ਼ਿਆਂ ਦੇ ਮਾਲਕਾਂ ਲਈ ਇਸਨੂੰ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਣਾ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਅਮਰੀਕਾ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਰਜ਼ੇ ਇਕੱਠੇ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਲਾਂ ਕਰਨ ਲਈ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ; ਅਤੇ (2) ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਬਾਰੇ ਲਾਭਦਾਇਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਇਹਨਾਂ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਦੱਸੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।" ਪੈਰਾ 5.
FCC ਨੇ ਫਿਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਜਨਤਕ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੇ ਨਿਯਮ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ। ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਫੈਡਰਲ ਟਰੇਡ ਕਮਿਸ਼ਨ ("ਐਫਟੀਸੀ") ਦੇ ਸਟਾਫ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ ਤੋਲਿਆ, ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਕਿ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਇਸ ਨੂੰ "ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਜਾਇਜ਼ ਕਰਜ਼ਾ ਵਸੂਲੀ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਘੁਟਾਲੇਬਾਜ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਫਰਕ ਕਰਨਾ ਵਧੇਰੇ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਬਣਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਨਕਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।" ¶ 7. ਅੱਗੇ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਖਜ਼ਾਨਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2015 ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਭਾਗ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਗਿਆ ਕਿ "ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਕੋਲ $1.3 ਟ੍ਰਿਲੀਅਨ ਗੈਰ-ਟੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤੀਯੋਗ (ਮੌਜੂਦਾ ਅਤੇ ਅਪਰਾਧੀ), ਜਿਸ ਵਿੱਚੋਂ $162.1 ਬਿਲੀਅਨ ਗੁਨਾਹ ਸਨ।" ਪੈਰ 8.
ਅੱਗੇ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨਿਯਮ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਵਿੱਚ ਜਨਤਕ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਦੇ ਪੱਧਰ ਵੱਲ ਮੁੜਿਆ, ਇਹ ਦੇਖਿਆ ਕਿ 15,700 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ, ਕੰਜ਼ਿਊਮਰਜ਼ ਯੂਨੀਅਨ ਅਤੇ ਅਮੈਰੀਕਨਜ਼ ਫਾਰ ਫਾਈਨੈਂਸ਼ੀਅਲ ਰਿਫਾਰਮ ਦੁਆਰਾ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ। . ਹਾਲਾਂਕਿ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਹੋਰ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰਾਂ ਨੇ "ਅਜਿਹੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਲੋੜ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ, ਭਾਵ, ਉਹ ਕਰਜ਼ਦਾਰਾਂ, ਅਕਸਰ ਛੋਟੇ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ, ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਦੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖਿਆ ਦੇਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਰਜ਼ੇ ਤੋਂ ਬਚਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਤੋਂ ਉਹ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। " ਆਈ.ਡੀ.
ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਛੋਟ ਵਿੱਚ ਕਈ ਮੁੱਖ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਇਹ "ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ੇ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ" ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ (ਏ) ਕਾਲ ਦੇ ਸਮੇਂ ਮੌਜੂਦਾ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਕਾਇਆ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਕਰਜ਼ੇ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਤ ਸਮਝਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ (ਬੀ) "ਕਰਜ਼ੇ ਜੋ ਨੇੜੇ ਹਨ। ਕਰਜ਼ਾ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਜਾਂ ਸੰਚਾਲਨ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਅਪਰਾਧ ਦਾ ਜੋਖਮ." ¶ 14. ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁਝ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰਾਂ ਨੇ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਮਾਂ ਸੀਮਾ ਅਪਣਾਉਣ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ FCC ਫੈਸਲੇ ਦੀ ਯੋਗਤਾ 'ਤੇ ਇਤਰਾਜ਼ ਕੀਤਾ, FCC ਨੇ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਕਿ ਛੋਟ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਿਤ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਨਹੀਂ ਤਾਂ "ਗੁਨਾਹ ਦਾ ਜੋਖਮ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੋਵੇਗਾ। ਬਕਾਇਆ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਹਟਾਇਆ ਗਿਆ (ਭਾਵ, ਨੇੜੇ ਨਹੀਂ)। ¶ 15. ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, FCC ਨੇ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ "ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਸਿਵਾਏ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਜੋ ਇੱਕ ਨੇੜੇ ਆ ਰਹੀ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਾ ਜਾਂ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ (ਮੁਲਤਵੀ, ਸਹਿਣਸ਼ੀਲਤਾ, ਪੁਨਰਵਾਸ), ਆਮਦਨ-ਸੰਚਾਲਿਤ ਜਾਂ ਆਮਦਨ-ਅਧਾਰਿਤ ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਵਿੱਚ ਨਾਮਾਂਕਣ ਜਾਂ ਮੁੜ-ਨਾਮਾਂਕਣ ਸੰਬੰਧੀ ਕਾਲਾਂ ਬਾਰੇ ਹਨ। ਯੋਜਨਾਵਾਂ, ਅਤੇ ਸਮਾਂ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਘਟਨਾਵਾਂ ਜਾਂ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਕਾਲਾਂ ਜੋ ਬਕਾਇਆ ਭੁਗਤਾਨ ਦੀ ਰਕਮ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਪੈਰਾ 18.
ਅੱਗੇ, FCC ਨੇ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਦੇਣਦਾਰ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ" ਵਾਕੰਸ਼ ਦੇ ਅਰਥ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ। FCC ਨੇ "ਕਰਜ਼ੇ" ਦਾ ਗਠਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਬੰਧਾਂ ਦੀ ਕਿਸਮ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਧਿਆਨ ਰੱਖਿਆ, ਪਰ ਇਹ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਕਿ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਫੈਡਰਲ ਉਧਾਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਵਾਲੀਆਂ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾਵਾਂ, ਸੰਬੰਧਿਤ ਏਜੰਸੀ ਜਾਂ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਨਿਆਂਇਕ ਘੋਸ਼ਣਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, "ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪ੍ਰਸੰਗਿਕ" ਹੋਣਗੀਆਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਨਿਰਾਧਾਰ ਨਹੀਂ। , ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਬੂਤ ਕਿ ਕੀ ਕਿਸੇ ਦਿੱਤੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਕਰਜ਼ਾ" ਬਣਦੀ ਹੈ। ¶ 19. ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਕਿ ਕਰਜ਼ਾ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ; ਉਹ ਕਰਜ਼ੇ ਜੋ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਜਾਂ ਵੇਚੇ ਗਏ ਹਨ, ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਪੈਰਾ 20.
FCC ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਸੀਮਾ "ਕੇਵਲ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ" ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਨੂੰ ਹੀ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣ। ਪੈਰੇ 21-22. FCC ਨੇ ਅੱਗੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਗਲਤ ਨੰਬਰਾਂ 'ਤੇ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਜਟ ਐਕਟ ਦੀ ਛੋਟ ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਸੰਘੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਰੱਖੇ ਕਰਜ਼ੇ 'ਤੇ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇ। ਪੈਰਾ 25-26. ਇਹ ਦੁਬਾਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਸੰਖਿਆਵਾਂ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੀ ਅਣਸੁਲਝੀ ਚੁਣੌਤੀ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਖੜ੍ਹਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਅੰਤ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਛੋਟ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣ ਦੇ ਯੋਗ ਸਿਰਫ ਪਾਰਟੀਆਂ ਹੀ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਹੋਣਗੇ। FCC ਨੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਾਰੇ ਉਪ-ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਲਈ ਛੋਟ ਵਧਾਉਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ (ਹਾਲਾਂਕਿ ਛੋਟ ਲਾਗੂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇਕਰ ਉਪ-ਠੇਕੇਦਾਰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦਾ ਏਜੰਟ ਹੈ)। 27. FCC ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਵੀ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਬਾਹਰੀ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ, ਪਰ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਪੈਰਾ 29.
ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਤੀ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਜੋ ਕਿ ਛੋਟ ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ, FCC ਫਿਰ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਗਾਈਆਂ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸੀਮਾਵਾਂ ਵੱਲ ਮੁੜ ਗਿਆ। ਪੈਰਾ 30-49 ਦੇਖੋ। FCC ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ, ਕਰਜ਼ੇ-ਕਾਲ ਛੋਟ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਬਜਟ ਐਕਟ ਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਉਲਟ, ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਭਾਸ਼ਾ ਸਿਰਫ਼ ਉਸ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਉਲਟ, FCC ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਬਜਟ ਐਕਟ ਇਸਨੂੰ "ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਬਕਾਇਆ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀਸ਼ੁਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੈਲੂਲਰ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਅਤੇ ਮਿਆਦ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਜਾਂ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।" 31. ਇਸ ਅਨੁਸਾਰ, FCC ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ ਕਿ "ਅਸੀਂ ਇਸ ਅਥਾਰਟੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਜੋ ਨਿਯਮ ਜਾਰੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਉਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ਆਟੋਡਾਇਲਡ, ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ-ਅਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਨਕਲੀ-ਵੌਇਸ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਵਾਜਬ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸਲਈ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਭਾਵੇਂ ਕਾਲਾਂ ਨਾ ਹੋਣ। 'ਕਾਲਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।' " ਆਈ.ਡੀ.
FCC ਨੇ ਫਿਰ ਇਸ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਸਮੱਗਰੀ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਛੋਟ ਅਧੀਨ ਕਾਲਾਂ ਕੁੱਲ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣਗੀਆਂ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਟੈਂਡਰਡ ਪੂਰਵ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ ਸਹਿਮਤੀ ਨਿਯਮ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹੋਰ ਕਰਜ਼ੇ ਦੀ ਉਗਰਾਹੀ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ। 33-37. FCC ਨੇ US ਡਿਪਾਰਟਮੈਂਟ ਆਫ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਦੀ ਦਲੀਲ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਤਿੰਨ ਕਾਲਾਂ ਜਿੰਨੀ ਘੱਟ ਸੀਮਾ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਜਟ ਐਕਟ TCPA ਸੋਧਾਂ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਨਾਕਾਫ਼ੀ ਸਾਬਤ ਹੋਵੇਗੀ, ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਤਿੰਨਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੀਮਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਉਦੇਸ਼ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਸੀ। -ਕਾਲ ਭੱਤਾ FCC ਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ NPRM ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਤਾਵਿਤ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਆਈ.ਡੀ. FCC ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਹੋਰ ਸੰਘੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਛੋਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਹੋਰ ਕਾਲਾਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ TCPA ਨਿਯਮਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟ ਮੰਗ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਆਈ.ਡੀ.